Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Welcome muare.forum-viet.com

 Dịch vụ khách hàng, Quản lý dịch vụ khách hàng 1466027_a28518e0bb72af535fc0

Latest topics
» Bạn nên biết điều kiện du học Hàn Quốc có
 Dịch vụ khách hàng, Quản lý dịch vụ khách hàng EmptyMon 05 Oct 2015, 7:51 pm by giaychuotkhoet

» Hộp đựng đa năng trong phòng tắm và các đồ dụng tiện llợi khác
 Dịch vụ khách hàng, Quản lý dịch vụ khách hàng EmptyWed 22 Jul 2015, 1:23 am by aloonline1987

» gel bôi trơn ấm áp warm lovin
 Dịch vụ khách hàng, Quản lý dịch vụ khách hàng EmptyTue 19 May 2015, 4:24 pm by shopnguoilon_sg

» màng film tránh thai vcf dành cho chị em
 Dịch vụ khách hàng, Quản lý dịch vụ khách hàng EmptyTue 19 May 2015, 4:19 pm by shopnguoilon_sg

» màng film tránh thai vcf dành cho chị em
 Dịch vụ khách hàng, Quản lý dịch vụ khách hàng EmptyTue 19 May 2015, 4:17 pm by shopnguoilon_sg

» stud 100 khẳng định đẳng cấp phái mạnh
 Dịch vụ khách hàng, Quản lý dịch vụ khách hàng EmptyFri 15 May 2015, 11:25 am by shopnguoilon_sg

» Lover aider máy mát xa dành cho nữ
 Dịch vụ khách hàng, Quản lý dịch vụ khách hàng EmptyFri 15 May 2015, 11:23 am by shopnguoilon_sg

» cung cấp máy ép dĩa chất lượng
 Dịch vụ khách hàng, Quản lý dịch vụ khách hàng EmptyFri 17 Apr 2015, 2:15 pm by huyenrio

» Máy in hình lên ly
 Dịch vụ khách hàng, Quản lý dịch vụ khách hàng EmptyWed 25 Mar 2015, 2:44 pm by huyenrio

» Máy in hình lên áo
 Dịch vụ khách hàng, Quản lý dịch vụ khách hàng EmptyWed 25 Mar 2015, 2:43 pm by huyenrio

»  trang trí cây thông noel ở vinh,cho thuê cây thông noel ở vinh,chuyển quà noel ở vinh
 Dịch vụ khách hàng, Quản lý dịch vụ khách hàng EmptyFri 28 Nov 2014, 8:44 am by sunflowerhn83

» Máy in hạn sử dụng DMJ-B chính hãng, giá sốc
 Dịch vụ khách hàng, Quản lý dịch vụ khách hàng EmptyThu 02 Oct 2014, 9:40 am by phamlinhnd1010

» Dạy cắm hoa chuyên nghiệp,dạy cắm hoa nghệ thuật,dạy cắt tỉa của quả ở T.p Vinh Nghệ An
 Dịch vụ khách hàng, Quản lý dịch vụ khách hàng EmptyTue 30 Sep 2014, 10:10 am by haiha131276

» công ty Yên Phát chuyên phân phối, lắp đặt camera chính hãng giá rẻ nhất miền Bắc.
 Dịch vụ khách hàng, Quản lý dịch vụ khách hàng EmptyFri 26 Sep 2014, 10:57 am by phamlinhnd1010

» HOT! Chung cư mini Xuân Đỉnh ở ngay giá chỉ từ 690 triệu 1 căn
 Dịch vụ khách hàng, Quản lý dịch vụ khách hàng EmptyFri 26 Sep 2014, 10:44 am by xuantruong23


Dịch vụ khách hàng, Quản lý dịch vụ khách hàng

Go down

 Dịch vụ khách hàng, Quản lý dịch vụ khách hàng Empty Dịch vụ khách hàng, Quản lý dịch vụ khách hàng

Bài gửi by csforum Wed 17 Nov 2010, 10:52 am

THÔNG BÁO KHÓA HỌC Quản lý dịch vụ khách hàng 27/11/2010

 Dịch vụ khách hàng, Quản lý dịch vụ khách hàng Banner_quan_ly_khach_hang

Giới thiệu khóa học
Dịch vụ khách hàng ngày càng đóng vai trò quan trọng hơn trong quyết định mua sắm của khách hàng. Do đó, doanh nghiệp cần không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ và đem tới khách hàng nhiều giá trị hơn. Trong điều kiện cạnh tranh ngày một gay gắt, dịch vụ không chỉ cần được triển khai tốt theo cam kết của doanh nghiệp tới khách hàng mà quan trọng hơn còn cần thể hiện sự vượt trội so với đối thủ. Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp phải được đảm bảo ngay từ khi khách hàng chưa hề thấy sản phẩm. Một tiêu chuẩn dịch vụ được thiết kế chu đáo là chìa khóa giúp doanh nghiệp phát triển bền vững và thành công.

Logistics Knowledge Co., Ltd  trân trọng giới thiệu đến các cán bộ quản lý, quản lý Logistics và Chuỗi cung ứng, Giám đốc điều hành các bộ phận Logistics, quản lý và giám sát kho hàng/ trung tâm phân phối, quản lý hệ thống kênh phân phối, quản lý dịch vụ vận tải, quản lý bán hàng, Marketing và dịch vụ khách hàng, mời các anh chị tham dự để bồi dưỡng thêm kiến thức, nghiệp vụ chuyên môn và chia sẻ kinh nghiệm với các đồng nghiệp.


Lợi ích của khóa học
- Khóa học này được thiết kế đặc biệt dành cho những anh/chị đang đi làm và đã có kinh nghiệm làm việc. Giúp anh/chị tiết kiệm thời gian và chi phí cho việc phát triển chuyên môn.
- Cung cấp những kiến thức cập nhật về Dịch vụ khách hàng và các kỹ thuật, công cụ xây dựng tiêu chuẩn dịch vụ cũng như nâng cấp chất lượng Dịch vụ khách hàng, tạo thế mạnh cạnh tranh.
- Tham dự khóa học, anh/chị không những có được kiến thức căn bản nền tảng mà còn có được thông tin thị trường cập nhật và các cơ hội hợp tác kinh doanh.
- Anh/chị trực tiếp giao lưu học hỏi kinh nghiệm của những chuyên gia đến từ Singapore. Với bề dày kinh nghiệm thực tế và sự chia sẻ nhiệt tình các giảng viên sẽ giúp anh/chị giải quyết những vướng mắc hiện tại trong công việc, nâng cao khả năng điều hành, giải quyết vấn đề chính xác hơn, giúp tiết kiệm chi phí và thời gian hơn cho Doanh Nghiệp.
- Sau khóa học này, Anh/chị sẽ được cấp Chứng nhận hoàn thành khóa học "Professional Certificate In Customer Service Management" do Logistics Knowledge cấp.


Nội dung chính của khóa học
- Định nghĩa Dịch vụ khách hàng, cách nhìn mới về dịch vụ khách hàng.
- Quản lý chất lượng toàn bộ (TQM) và Dịch vụ khách hàng.
- Các thành phần của Dịch vụ khách hàng.
- Tầm quan trọng của Dịch vụ khách hàng với lợi thế chiến lược.
- Thiết lập chiến lược dịch vụ như thế nào?.
- Các bước thực hiện tiêu chuẩn Dịch vụ khách hàng.
- Đánh giá chất lượng Dịch vụ khách hàng (nội bộ và đánh giá độc lập).
- Nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Đánh giá hiệu quả của Dịch vụ khách hàng.
- Thực hành và chia sẻ những kỹ thuật ứng dụng hiệu quả.
- Kiểm tra viết.

Địa điểm : Lầu 11, Hải Âu Building, 39B Trường Sơn, Phường 4,  Quận Tân Bình, TP.HCM.


Thời gian học  
-    Thứ bảy  : Sáng 9-12h, chiều 14-17h
-    Chủ Nhật: Sáng 9-12h, chiều 14-17h
-    Các ngày 27,28/11/2010 và ngày 4,5/12/2010.


Giảng viên chính

Ông Chiang Barnabas – Quốc tịch Singapore – là chuyên gia có hơn 15 năm kinh nghiệm về các kỹ năng Kinh doanh và Dịch vụ khách hàng. Ông từng đảm nhiệm các chức vụ Giám đốc Quốc gia của các công ty tại Việt Nam và khu vực Châu Á. Kinh nghiệm cá nhân của Ông Chiang rất hữu ích cho những khách hàng đang tìm hiểu học tập áp dụng mô hình kinh doanh mới hiện đại. Ông Chiang đã có quá trình nghiên cứu thị trường Việt Nam nhiều năm và có nhiều dự án tại Thành phố HCM, Bình Dương. Hiện tại ông là Giảng viên và huấn luyện viên kỹ năng kinh doanh – dịch vụ khách hàng của LKC. Đến với ông Chiang qua khóa học này ngoài những kiến thức cơ bản về dịch vụ khách hàng, những kỹ năng chuyên nghiệp của một chuyên gia  đẳng cấp quốc tế Anh/Chị sẽ nhận được những phút thư giãn tuyệt vời qua cách diễn giải sinh động và hóm hỉnh không kém phần hiệu quả.


Liên hệ
 
Logistics Training Center

Agent for Sterling Campus Singapore in Viet Nam
Add: 11th Floor, Hai Au Building, 39B Truong Son Str, 4 Ward, Tan Binh Dist, HCMC.
Tel : (+84) 8  62973982 / 62973985 / 62973988        Fax: (+84)862973996                      
Email: trang.ho@logisticshub.vn                                HP  : 0972 667 917
Web  : - - -

----------------------------------------------------------
Ads By dangtinvip.com

csforum
Khách viếng thăm


Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang


 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết